Với đơn hàng Desktop/Saas |
Sau khi thanh toán trực tuyến (bằng ATM, Thẻ tín dụng, Ví điện tử) hoặc sau khi khách hàng chuyển khoản với Nội dung thanh toán có đầy đủ thông tin Mã số thuế; Số đơn hàng và Số tiền thanh toán khớp với số tiền trên đơn đặt hàng:
=> Khi đó Trạng thái cấp GPSD (đối với đơn hàng Desktop) hoặc Trạng thái cấp TN(đối với đơn hàng SaaS) chuyển thành Đang cấp GPSD/Đã cấp tài nguyên.
=> Khi đó, Trạng thái XHĐ của đơn hàng trên phần mềm MISA ORDER chuyển từ Chưa xuất hóa đơn thành Đang xuất hóa đơn, Trạng thái GNDS chuyển từ Chưa ghi nhận doanh số thành Đã ghi nhận doanh số.
=> Sau khi cấp GPSD cho khách hàng thì Trạng thái cấp GPSD của đơn hàng sẽ là Đã cấp GPSD.
|
Đối với đơn hàng mua mã nạp tiền MISA Support |
Chỉ có các đơn hàng có hình thức thanh toán là Chuyển khoản thì mới được đẩy lên MISA Order. Sau khi khách hàng chuyển khoản với Nội dung thanh toán có đầy đủ thông tin Số điện thoại và Số đơn hàng:
=> Khi đó trên MISA Order đơn hàng vẫn giữ nguyên trạng thái Chưa cấp mã nạp tiền.
=> Khi đó trên MISA Order Trạng thái cấp mã nạp tiền của đơn hàng sẽ chuyển thành Đã cấp mã nạp tiền. Lưu ý: Trường hợp SUMAN MISA cấp mã nạp tiền bị lỗi (đơn hàng MISA Support có trạng thái Cấp mã nạp tiền lỗi) thì kế toán nhấn chuột phải vào đơn hàng tương ứng và chọn chức năng Cấp tài nguyên/Mã nạp tiền. => Sau khi thực hiện thành công thì SUMAN MISA sẽ tự động cấp mã nạp tiền cho khách hàng Trạng thái cấp mã nạp tiền chuyển từ Cấp mã nạp tiền lỗi thành Đã cấp mã nạp tiền.
Lưu ý:
|