[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Nghiệp vụ > Bán hàng > Cơ hội bán hàng > Cơ hội > Quản lý đối thủ

Quản lý đối thủ

Quản lý các thông tin của đối thủ cạnh tranh của một cơ hội bán hàng đang theo đuổi, nhằm giúp nhân viên kinh doanh biết được điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ này để hỗ trợ trong quá trình giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình chứ không phải của đối thủ cạnh tranh.
Các thông tin về đối thủ cạnh tranh này sẽ được quản lý tại tab Đối thủ của phân hệ cơ hội trên phần mềm MISA AMIS.CRM. Tại đây, có thể thực hiện các chức năng: Thêm, Sửa, Xóa đối thủ cạnh tranh.
Cách thao tác:
I. Thêm Đối thủ cạnh tranh
  • Chọn một cơ hội bán hàng trên màn hình danh sách
  • Nhấn Thêm tại tab Đối thủ, hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm

  • Nhập các thông tin về đối thủ:
    • Tên đối thủ: Là thông tin bắt buộc phải nhập, hoặc chọn bằng cách nhấn biểu tượng dấu ba chấm để chọn từ danh sách đối thủ cạnh tranh đã được khai báo sẵn trên hệ thống.
    • Loại đối thủ: là tiêu chí phân loại đối thủ riêng của doanh nghiệp. Thông tin này phải được khai báo trước tại phần danh mục Đối thủ
  • Nhấn Cất để lưu lại thông tin đối thủ cạnh tranh
II. Sửa Đối thủ cạnh tranh
  • Chọn Đối thủ cần sửa thông tin
  • Nhấn Sửa tại tab Đối thủ hoặc nhấn chuột phải và chọn Sửa.

  • Sửa lại các thông tin cần thay đổi
  • Nhấn Cất để lưu lại các thông tin vừa thay đổi


See also