Quản ý các Đơn đặt hàng của khách hàng của một cơ hội bán hàng đang theo đuổi.
Các đơn đặt hàng này sẽ được quản lý tại Tab đơn đặt hàng của phân hệ Cơ hội. Tại đây, NSD có thể thực hiện các chức năng: Thêm, Sửa, Xóa. Cách thao tác: I. Thêm Đơn đặt hàng
Chọn một cơ hội bán hàng tại màn hình danh sách của phân hệ Cơ hội.
Nhấn Thêm trên Tab Đơn đặt hàng, hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm.
Nhập các thông tin của Đơn đặt hàng
Thông tin Khách hàng, Liên hệ đã được kế thừa từ thông tin của cơ hội bán hàng đã chọn.
Thông tin Hàng hóa được tự động lấy lên từ tab Hàng hóa của Cơ hội (Nếu
đã được khai báo trước) hoặc NSD cũng có thể thêm vào Đơn đặt hàng.
Nhấn Cất để lưu lại thông tin Đơn đặt hàng
II. Sửa Đơn đặt hàng
Chọn Đơn đặt hàng cần sửa thông tin.
Nhấn Sửa tại tab Đơn đặt hàng, hoặc nhấn chuột phải và chọn Sửa.
Sửa lại các thông tin cần thay đổi
Nhấn Cất để lưu lại các thông tin của Đơn đặt hàng