Chia sẻ dữ liệu là chức năng cho phép nhân viên kinh doanh có thể chia sẻ thông tin về khách hàng, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng... cho những nhân viên kinh doanh cùng xem thông tin. Cách thực hiện:
Vào một phân hệ bất kỳ, chọn một số bản ghi cần chia sẻ thông tin tại màn hình danh sách
Nhấn chuột phải và chọn Tiện ích\Chia sẻ:
Nếu muốn chia sẻ thông tin khách hàng cho toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh tích chọn Dùng chung.
Nếu muốn chia sẻ cho một vài nhân viên khác, nhân viên kinh doanh tích chọn Chia sẻ cho, sau đó nhấn chọn Thêm:
Sau khi chọn xong danh sách đối tượng được chia sẻ, nhấn Đồng ý. Sau đó thực hiện phân quyền các chức năng được phép thực hiện đối với đối tượng được chia sẻ thông tin:
Nhấn Đồng ý để hoàn thành việc chia sẻ thông tin khách hàng tiềm năng tới những nhân viên kinh doanh khác.