Nhân bản là chức năng giúp người sử dụng thực hiện thêm mới một bản ghi dựa trên các thông tin của một bản ghi trước đó nhằm tiết kiệm thời gian.
Phần mềm MISA AMIS.CRM cho phép người sử dụng thực hiện nhân bản các thông tin của: Khách hàng, Tiềm năng, Chiến dịch, Cơ hội, Báo giá, Đơn đặt hàng, Hợp đồng, Đề nghị xuất hóa đơn, Đề nghị mua hàng, vv. Cách thao tác:
Vào một phân hệ bất kỳ, ví dụ Khách hàng
Chọn khách hàng cần nhân bản thông tin, nhấn chuột phải và chọn chức năng Nhân bản. Khi đó, các thông tin sẵn có của khách hàng cũ sẽ được chương trình kế thừa để tạo nên một bản thông tin khách hàng mới.
Người sử dụng có thể sửa lại một số thông tin cho phù hợp với mục đích khai báo, sau đó nhấn Cất
Lưu ý: Thực hiện các thao tác tương tự khi thực hiện nhân bản các Tiềm năng, Chiến dịch, Cơ hội, Báo giá, Đơn đặt hàng, Hợp đồng, Đề nghị xuất hóa đơn, Đề nghị mua hàng, vv.