[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Các mẹo sử dụng phần mềm > Bàn giao công việc

Bàn giao công việc

Bàn giao công việc là chức năng cho phép nhân viên kinh doanh bàn giao lại thông tin về khách hàng, chiến dịch, cơ hội bán hàng, báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng... mà mình đang quản lý cho một nhân viên kinh doanh khác quản lý.
Cách thực hiện:
  • Vào một phân hệ bất kỳ, chọn một số bản ghi cần bàn giao tại màn hình danh sách
  • Nhấn chuột phải và chọn Tiện ích\Bàn giao công việc:
  • Nhấn Đồng ý, thông tin sẽ được chuyển đến cho nhân viên được bàn giao.


See also