Danh mục Thiết lập mẫu trộn cho phép quản lý danh sách các mẫu biểu được sử dụng để hỗ trợ các công tác quản trị nhân sự như: mẫu Hợp đồng; mẫu Quyết định khen thưởng, Quyết định điều chuyển công tác....
2. Các trường hợp nghiệp vụ
2.1. Khai báo từng biểu mẫu
1.Vào menuDanh mục\Thiết lập mẫu trộn.
2. NhấnThêm.
3. Khai báo các thông tin của biểu mẫu:
Mẫu đính kèm: chọn file tệp biểu mẫu bằng cách nhấn vào biểu tượng . Tệp đính kèm phải < 10MB.
Cho phép nhân viên: khi tích chương trình cho phép nhân viên được tải biểu mẫu về máy.
4. NhấnCất.
2.2. Khai báo hàng loạt biểu mẫu
1. Trên danh sách biểu mẫu, vào Tiện ích\Thêm mẫu hàng loạt.
2. Nhấn Chọn tệp để chọn các biểu mẫu cần khai báo.3. Lựa chọn Loại mẫu và tích trạng thái Cho phép nhân viên tải về cho từng biểu mẫu.
Lưu ý: Có thể nhấn vào biểu tượng để loại bỏ biểu mẫu.
Cho phép nhân viên tải về thì nhân viên có thể tải về bằng cách nhấn vào biểu tượng trên cột Tải về hoặc nhấn chuột phải vào biểu mẫu muốn tải, sau đó nhấn Tải về.
Soạn mẫu
1. Chọn mẫu cần soạn thảo tại màn hình danh sách mẫu.
2. Nhấn Soạn mẫu.
3. Chỉnh sửa, soạn thảo lại nội dung của mẫu.
Trong trường hợp muốn chèn các trường trộn vào nội dung mẫu, người dùng nhấnTrường trộnvà lựa chọn thông tin về giá trị cần trộn.
Lưu ý: Chương trình cho phép lựa chọn trường trộn là giá trị Ảnh trên hồ sơ.