Thủ tục
Danh mục Thủ tục cho phép quản lý danh sách các thủ tục sẽ phải thực hiện khi tiến hành tiếp nhận hoặc giải quyết thôi việc cho nhân viên trong đơn vị
2.1. Khai báo từng thủ tục 1. Vào menu Danh mục\Thủ tục. 2. Nhấn Thêm. 3. Khai báo các thông tin của thủ tục: Nhóm thủ tục: chương trình đã mặc định mang đi một số giá trị, tuy nhiên vẫn có thể khai báo thêm bằng cách nhấn vào biểu tượng . => Xem hướng dẫn cách khai báo tương tự tại đây. Loại thủ tục: chọn loại thủ tục là Tiếp nhận hoặc Thôi việc. 4. Nhấn Cất. 2.2. Nhập khẩu danh sách thủ tục từ tệp Excel Trên Danh sách thủ tục, nhấn Tiện ích\Nhập khẩu. Chi tiết hướng dẫn các bước thực hiện, xem tương tự tại đây.