Kỹ năng
Cho phép quản lý danh sách các kỹ năng thường dùng để đánh giá và đào tạo nhân viên, phục vụ cho phân hệ Đánh giá và Đào tạo.
Để thêm mới kỹ năng vào phần mềm, nhân sự có thể thực hiện theo một trong các cách sau:
Khai báo từng kỹ năng 1. Vào phân hệ Thiết lập\Danh mục\Kỹ năng. 2. Nhấn Thêm. 3. Khai báo các thông tin: Tên kỹ năng Nhóm kỹ năng Chọn bộ cấp độ cho kỹ năng bằng cách nhấn Chọn. Chọn cấp độ cho kỹ năng (có thể chọn nhiều cấp độ cho kỹ năng bằng cách nhấn giữ phím Ctrl và chọn cấp độ). Nhấn để chuyển các cấp độ sang mục đã chọn. Nhấn Đồng ý. 5. Nhấn Cất. Nhập khẩu danh sách kỹ năng từ tệp Excel Trên danh mục Kỹ năng, nhấn Tiện ích\Nhập khẩu. Chi tiết hướng dẫn các bước thực hiện, xem tương tự tại đây.
1. Có thể Cập nhật hàng loạt kỹ năng từ file excel vào phần mềm bằng cách nhấn Tiện ích\Cập nhật hàng loạt. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
2. Có thể bổ sung tài liệu đính kèm vào kỹ năng bằng cách nhấn Thêm tại tab Tài liệu đính kèm.