1. Mục đích
Cải tiến nội dung các email xác nhận đặt hàng, email cấp tài nguyên phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice giúp khách hàng hiểu ngay được cần đăng nhập vào đâu để sử dụng được phần mềm.
2. Chi tiết thay đổi
- Từ phiên bản R26 trở về trước: Trên email thông báo tài khoản và xác nhận tài nguyên phần mềm hóa đơn điện tử không thể hiện rõ thông tin tài khoản kết nối gây khó khăn cho khách hàng khi đăng nhập để sử dụng phần mềm.
- Từ phiên bản R26 trở đi: Email xác nhận đặt hàng, email cấp tài nguyên phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice thể hiện rõ các thông tin cần thiết
-
- Sau khi thực hiện gửi đơn hàng thành công, MISA sẽ gửi email thông báo xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng như sau:
-
- Khi MISA cấp tài nguyên sử dụng phần mềm MeInvoice, khách hàng sẽ nhận được email thông báo như sau:
- Từ phiên bản R26 trở đi: Email xác nhận đặt hàng, email cấp tài nguyên phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice thể hiện rõ các thông tin cần thiết