1. Mục đích
Trên Báo cáo tình hình thực hiện đơn đặt hàng bổ sung các trường thông tin về kích thước (dài, rộng, cao,…), giúp kế toán nắm được thông tin chiều dài, chiều rộng, số lượng của vật tư hàng hóa mà khách hàng đã đặt để nắm được thông tin về hàng hóa cần sản xuất một cách nhanh chóng.
2. Chi tiết thay đổi
- Từ trước phiên bản R45: Khi thực hiện tạo 1 bảng tập hợp các thông số của sản phẩm cần sản xuất theo đơn đặt hàng (gồm chiều dài, chiều rông, chiều cao,…), kế toán phải thực hiện thủ công bên ngoài phần mềm rất mất thời gian, dễ sai sót.
- Từ phiên bản R45 trở đi: Chương trình bổ sung các cột thông tin Chiều dài, chiều rộng, chiều cao, bán kính, lượng trên báo cáo Tình hình thực hiện đơn đặt hàng, giúp kế toán nhanh chóng nắm được các thông tin về hàng hóa cần sản xuất để đưa xuống cho các bộ phận, phân xướng sản xuất liên quan.
Cách thực hiện trên phần mềm:
- Vào Báo cáo\Bán hàng\Tình hình thực hiện đơn đặt hàng:
-
- Khai báo các tham số liên quan. Nhấn Đồng ý
- Chương trình hiển thị Báo cáo tình hình thực hiện đơn đặt hàng. Nhấn chuột phải chọn Sửa mẫu.
-
- Trên giao diện sửa mẫu, tích chọn Hiển thị cho các cột: Chiều dài, chiều rộng, chiều cao, bán kính, lượng.
-
- Nhấn Cất để lưu lại mẫu vừa sửa.
- Vào Báo cáo\Bán hàng\Tình hình thực hiện đơn đặt hàng,
- Khai báo các tham số liên quan. Nhấn Đồng ý.
-
- Báo cáo tình hình thực hiện đơn đặt hàng hiển thị giao diện như sau: