Trường hợp liên hệ với thông tin Ao cơ hội, nếu phát sinh khách hàng quan tâm thì thực hiện Chuyển NVKD xử lý.
Lưu ý: Để sử dụng được chức năng này thì bản ghi Ao cơ hội phải thỏa mãn điều kiện:
- Tình trạng Ao cơ hội là Chưa xử lý, Đang xử lý, Đã chuyển cho NVKD, KD đang xử lý.
- Người dùng phải có quyền Sửa, Bàn giao công việc đối với Ao cơ hội.
Hướng dẫn thực hiện
- Vào phân hệ Ao cơ hội.
- Trên giao diện Danh sách Ao cơ hội, tích chọn các Ao cơ hội, sau đó nhấn Chuyển NVKD xử lý.
- Hoặc vào giao diện Chăm sóc Ao cơ hội bằng cách nhấn vào biểu tượng , sau đó tích chọn Cơ hội và nhấn Chuyển NVKD xử lý.
- Giao diện “Chọn người xử lý” hiển thị, người dùng chọn Cơ cấu tổ chức và tích chọn Người xử lý.
Nhấn Đồng ý để chuyển xử lý.
Lưu ý: Khi Chuyển NVKD xử lý thì người dùng cần chuyển tình trạng Ao cơ hội về Đã chuyển NVKD.