Chăm sóc Ao cơ hội

Giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện trong việc thực hiện chăm sóc Ao cơ hội.

Hướng dẫn thực hiện

Vào phân hệ Ao cơ hội.

Nhấn vào biểu tượng Chăm sóc Ao cơ hội.

Thông tin bên tay trái hiển thị Danh sách Cơ hội. Tại đây, người dùng có thể thiết lập bộ lọc theo Thời gian hoặc Tình trạng của Cơ hội.

Khi chọn bản ghi Ao cơ hội để chăm sóc, chương trình hiển thị thông tin chi tiết của Cơ hội đó:

  • Thông tin Nội dung trao đổi: giúp người dùng nhanh chóng biết được thông tin Nội dung trao đổi trước đó của Cơ hội trước khi thực hiện liên hệ, trao đổi với khách hàng.
  • Thông tin chính giữa là thông tin chi tiết của Cơ hội như Thông tin chung, Thông tin địa chỉ,…

Trong quá trình liên hệ với thông tin Ao cơ hội, nếu phát sinh khách hàng quan tâm thì thực hiện Chuyển NVKD xử lý.

Đồng thời chuyển tình trạng ao cơ hội về Đã chuyển NVKD.

Tại đây, người dùng có thể:

  • Chỉ định người xử lý Cơ hội trong Ao cơ hội qua chức năng Phân công.
  • NVKD có thể ghi nhận các thông tin Cơ hội từ Ao cơ hội qua chức năng Nhận xử lý.

Cập nhật 10/02/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.