1. Trang chủ
  2. Bán hàng
  3. Hướng dẫn nghiệp vụ
  4. Chào hàng
  5. Lịch sử giao dịch (Chào hàng gọi điện)

Lịch sử giao dịch (Chào hàng gọi điện)

Cho phép xem lịch sử các giao dịch trước đây của một khách hàng cụ thể.

Hướng dẫn thực hiện

1. Vào phân hệ Chào hàng.

2. Trên danh sách chào hàng, nhấn vào bản ghi chào hàng gọi điện thoại muốn xem “Lịch sử giao dịch”.

3. Trên giao diện Chi tiết chào hàng gọi điện, nhấn vào mục Lịch sử giao dịch để xem:

  • Thông tin hoạt động: lấy lên danh sách các hoạt động của Ghi chú, Chiến dịch, Nhiệm vụ, Lịch hẹn, Cuộc gọi.
  • Thông tin mua hàng: lấy lên danh sách các giao dịch của Cơ hội, Báo giá, Đơn hàng, Hóa đơn.

Cập nhật 09/05/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.