1. Mục đích
Hướng dẫn trình tự các bước thực hiện cấp GPSD và ghi nhận doanh số khi khách hàng thực hiện gia hạn online sản phẩm MeInvoice
2. Cách thực hiện trên phần mềm
Khi khách hàng gia hạn online phần mềm MeInvoice, việc cấp thuê bao và ghi nhận doanh số cho nhân viên kinh doanh được thực hiện qua các bước sau:
1. Khách hàng thực hiện gia hạn online sản phẩm MeInvoice |
Khách hàng có thể thực hiện gia hạn sản phẩm MeInvoice trực tiếp trên phần mềm hoặc gia hạn từ AMIS.VN – Kế toán, MISA SME.NET 2017
Sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục gia hạn, hệ thống tự động gửi Đơn hàng về MISA order để thực hiện cấp GPSD cho khách hàng. |
2. Xác nhận tiền về và ghi nhận doanh số cho nhân viên kinh doanh |
Trường hợp thanh toán trực tuyến hoặc chuyển khoản mà nội dung Ủy nhiệm chi có Mã số thuế và số đơn hàng thì hệ thống MISA Order tự động đối chiếu giữa đơn đặt hàng với chứng từ thanh toán của khách hàng và tự động cập nhật trạng thái đơn hàng thành “Đã thanh toán”. Đối với các đơn hàng Chưa thanh toán, sau khi xác nhận có tiền về, kế toán Order xác nhận bằng cách nhấn chuột phải, chọn Xác nhận đã thanh toán để chuyển trạng thái đơn hàng thành “Đã thành toán”
Hệ thống sẽ tự động sinh yêu cầu cấp GPSP trên hệ thống SUMAN cho các đơn hàng Đã thanh toán (bao gồm cả đơn hàng thanh toán trực tuyến và đơn hàng kế toán xác nhận thanh toán thủ công) sẽ tự động sinh yêu cầu cấp GPSD trên hệ thống SUMAN (hệ thống cấp GPSD) để gửi cho kế toán cấp GPSD. Đồng thời hệ thống MISA Order tự động sinh yêu cầu cấp hóa đơn tài chính gửi đến kế toán cấp hóa đơn và tự động sinh hợp đồng đã ghi nhận doanh số trên AMIS.CRM cho các văn phòng theo Bảng chia thị trường sản phẩm MeInvoice. |