1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn sử dụng AMIS Kế toán
  3. Tính năng mới
  4. R30
  5. Nhanh chóng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua chatbot khi làm việc với phần mềm kế toán hoặc xem hướng dẫn sử dụng phần mềm

Nhanh chóng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua chatbot khi làm việc với phần mềm kế toán hoặc xem hướng dẫn sử dụng phần mềm

1. Mục đích

Giúp nhanh chóng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng phần mềm hoặc xem hướng dẫn sử dụng phần mềm

2. Chi tiết thay đổi

  • Từ phiên bản R30 trở đi: Chương trình bổ sung kênh tư vấn Chatbot trên phần mềm và trên hướng dẫn sử dụng để kịp thời hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật, hướng dẫn khách hàng và giải đáp các thắc mắc khi sử dụng phần mềm

1. Trên phần mềm AMIS.VN – Kế toán, nhấn Tư vấn sử dụng

2. Trên trang hướng dẫn sử dụng phần mềm: http://help.amis.vn/v2 nhấn Trò chuyện ngay


  • Trường hợp đã đăng nhập tài khoản Facebook, hệ thống sẽ cho phép kết nối với tài khoản Messenger.

  • Trường hợp chưa đăng nhập tài khoản Facebook, khách hàng thực hiện đăng nhập

3. Nhập nội dung tin nhắn để trao đổi với MISA vấn đề cần hỗ trợ.

Cập nhật 07/01/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.