1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn sử dụng AMIS Kế toán
  3. Tính năng mới
  4. R11
  5. 9. Khi nhân viên kinh doanh thêm/sửa chính sách giá trên AMIS – Bán hàng thì phải tự động cập nhật sang AMIS – Kế toán

9. Khi nhân viên kinh doanh thêm/sửa chính sách giá trên AMIS – Bán hàng thì phải tự động cập nhật sang AMIS – Kế toán

1. Mục đích:
Từ phiên bản R11 trở đi, khi người dùng thêm/sửa Chính sách giá trên AMIS – Bán hàng thì chương trình tự động cập nhật sang AMIS – Kế toán để thuận tiện hơn trong việc quản lý thống nhất chính sách giá.
2. Chi tiết thay đổi:
  • Trước phiên bản R11: Người dùng không thể lấy được thông tin Chính sách giá từ AMIS – Bán hàng về AMIS – Kế toán, dẫn đến chính sách giá giữa AMIS – Bán hàng và AMIS – Kế toán không đồng nhất với nhau và Kế toán không tận dụng được Chính sách giá đã thiết lập từ Bán hàng mà phải nhập lại bằng tay mất nhiều thời gian.
  • Từ phiên bản R11 trở đi: Khi người dùng thêm/sửa Chính sách giá trên AMIS – Bán hàng thì chương trình sẽ tự động cập nhật sang AMIS – Kế toán.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây (Mục 4.2 Tự động lấy danh sách Chính sách giá từ AMIS.VN – Bán hàng.

Cập nhật 06/01/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.