[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Nghiệp vụ > Bán hàng > Hợp đồng > Hợp đồng > Quản lý liên hệ

Quản lý liên hệ

Quản lý thông tin người liên hệ của một hợp đồng giúp cho nhân viên kinh doanh trong quá trình lập, ký kết và theo dõi các hợp đồng này biết được phải liên hệ với ai, người nào để trao đổi các thông tin của hợp đồng, nhắc nhở khách hàng khi hợp đồng sắp hết hạn cũng như khi đến hạn thanh toán, vv. Các thông tin liên hệ này được quản lý tại tab Liên hệ của phân hệ Hợp đồng trên phần mềm MISA AMIS.CRM. Tại đây, người sử dụng có thể thực hiện các chức năng: Thêm, Sửa, Xóa người liên hệ
Cách thao tác:
I. Thêm Liên hệ:
  • Chọn một hợp đồng tại màn hình danh sách
  • Nhấn Thêm tại tab Liên hệ, hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm
  • Nhập các thông tin của người liên hệ:
    • Họ và tên: là thông tin bắt buộc phải nhập hoặc chọn bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm để chọn người liên hệ đã có sẵn trong hệ thống.
    • Vai trò: Là vai trò đảm nhiệm của người được liên hệ. Ví dụ: Người ra quyết định, người thanh toán, vv 
  • Nhấn Cất để lưu lại thông tin người liên hệ
II. Cập nhật thông tin liên hệ Cập nhật thông tin liên hệ là chức năng cho phép người sử dụng cập nhật lại các thông tin thay đổi của người liên hệ ngay tại phân hệ Hợp đồng mỗi khi có sự thay đổi bất kỳ thông tin nào của người liên hệ.
  • Chọn liên hệ cần cập nhật thông tin
  • Nhấn Cập nhật thông tin liên hệ, hoặc nhấn chuột phải vào chọn Cập nhật thông tin liên hệ

  • Cập nhật lại các thông tin bị thay đổi hoặc cần bổ sung mới

  • Nhấn Cất để hoàn tất việc Cập nhật thông tin của liên hệ.
III. Gửi Email đến các liên hệ của khách hàng có đơn đặt hàng
  • Vào phân hệ Hợp đồng, chọn hợp đồng cần gửi Email cho các liên hệ, chọn Tab Liên hệ
  • Chọn các liên hệ của khách hàng có đơn đặt hàng, nhấn chuột phải và chọn chức năng Gửi Email. Khi đó sẽ xuất hiện cửa sổ cho phép người sử dụng thực hiện gửi Email tới địa chỉ Email của các liên hệ đã chọn

  • Nhập nội dung Email cần gửi:
    • Thông tin Email Người gửi sẽ được tự động lấy lên từ danh sách người gửi được khai báo và thiết lập sẵn ở phần Thiết lập tài khoản gửi Email 
    • Tới: Chọn địa chỉ Email gửi đến của các liên hệ là địa chỉ Email cá nhân hay Email cơ quan
    • Người nhận: Thông tin người nhận sẽ tự động được lấy lên là địa chỉ Email của khách hàng. Trường hợp tất cả liên hệ được chọn không có thông tin địa chỉ Email, sẽ có thông báo "Người nhận chưa có địa chỉ Email" để người sử dụng thực hiện khai báo địa chỉ Email trước khi thực hiện chức năng Gửi Email
    • Người sử dụng có thể sử dung thông tin mẫu Email có sẵn để gửi Email cho các liên hệ bằng cách nhấn chức năng Mẫu và thực hiện chọn mẫu, hoặc cũng có thể soạn một nội dung Email mới và sử dụng các trường trộn để gửi Email đến đích danh từng liên hệ.
  • Nhấn Gửi để thực hiện gửi Email đến địa chỉ Email của các liên hệ được chọn.


See also