[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Nghiệp vụ > Hỗ trợ > Thẻ tư vấn > Quản lý thẻ tư vấn > Thêm thẻ tư vấn

Thêm thẻ tư vấn

Thêm thẻ tư vấn là chức năng cho phép nhân viên tư vấn khai báo thông tin khi tiếp nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, vv của doanh nghiệp.

Cách thao tác:
Bước 1: Vào menu Hỗ trợ\Thẻ tư vấn, nhấn chức năng Thêm trên thanh công cụ hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm


Bước 2:
Nhập các thông tin của thẻ tư vấn tương ứng trên cửa sổ Thêm thẻ tư vấn. Lưu ý: Các trường thông tin có dấu sao (*) là thông tin yêu cầu bắt buộc nhập.

 Khách hàng  Chọn khách hàng đã được tư vấn, hỗ trợ. Thông tin này có thể được chọn bằng cách nhấn biểu tượng dấu ba chấm hoặc có thể khai báo nhanh tại các cửa sổ này.
 Liên hệ
 Người mà nhân viên tư vấn cần liên lạc trong quá trình tư vấn, hỗ trợ.Thông tin này có thể được chọn bằng cách nhấn biểu tượng dấu ba chấm hoặc có thể khai báo nhanh tại các cửa sổ này.
 Sản phẩm
 Chọn sản phẩm đã tư vấn cho khách hàng
 Chủ đề
Chủ đề của thẻ tư vấn
 Câu hỏi
 Nhập câu hỏi của khách hàng. Thông tin này có thể được chọn bằng cách nhấn biểu tượng dấu ba chấm (Chọn giải pháp)
 Trả lời
 Nhập câu trả lời khách hàng. Thông tin này có thể được chọn bằng cách nhấn biểu tượng dấu ba chấm (Chọn giải pháp)
 Nguyên nhân
 Chọn nguyên nhân của vấn đề có trong danh mục từ danh sách xổ ra. Thông tin này có thể được chọn bằng cách nhấn biểu tượng dấu ba chấm hoặc có thể khai báo nhanh tại các cửa sổ này.
 Loại vấn đề
 Chọn loại của vấn đề có trong danh mục từ danh sách xổ ra.
 Hình thức hỗ trợ
 Chọn hình thức đã thực hiện hỗ trợ khách hàng
 Hạn hoàn thành
 Nhập thông tin hạn hoàn thành
 Mức ưu tiên
 Nhập mức ưu tiên của vấn đề
 Tình trạng
 Nhập tình trạng hiện tại của vấn đề
 Bộ phận xử lý
 Bộ phận sẽ xử lý vấn đề được tiếp nhận. Chương trình sẽ mặc định là bộ phận của nhân viên tiếp nhận. Tuy nhiên, trong trường hợp bộ phận tiếp nhận không thể xử lý được vấn đề, nhân viên tiếp nhận có thể chọn lại bộ phận khác trực tiếp xử lý vấn đề được tiếp nhận.
 Người xử lý
 Nhân viên sẽ xử lý vấn đề được tiếp nhận. Chương trình sẽ mặc định người xử lý là nhân viên tiếp nhận thẻ tư vấn. Tuy nhiên, trong trường hợp nhân viên tiếp nhận không thể xử lý được vấn đề thì vẫn có thể chọn lại người xử lý khác
 Ghi chú
 Nhập thông tin ghi chú (nếu cần)


See also