Đối với những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ, nhân viên kinh doanh sẽ tiến hành:
Lập báo giá
Gửi báo giá cho khách hàng
Xem phim hướng dẫn Hướng dẫn trên phần mềm
Phần mềm hỗ trợ nhân viên kinh doanh lập và gửi báo giá cho nhân viên kinh doanh theo các bước sau:
Bước 1: Lập báo giá
Trên phần mềm hỗ trợ người dùng rất nhiều cách để lập báo giá cho khách hàng. Cụ thể:
Cách 1: Thêm báo giá trực tiếp trên phần mềm
Vào menu Bán hàng\Báo giá, chọn chức năng Thêm:
Khai báo thông tin báo giá, sau đó nhấn Cất.
Cách 2: Sinh báo giá trực tiếp từ cơ hội bán hàng bằng cách vào menu Bán hàng\Cơ hội, chọn cơ hội sau đó nhấn chuột phải và chọn chức năng Sinh\Báo giá.
Cách 3: Nhập khẩu hàng loạt báo giá được quản
lý trên file excel vào phần mềm bằng cách tại màn hình danh sách báo giá,
nhấn chuột phải và chọn chức năng Tiện ích\Nhập khẩu theo mẫu hoặc Nhập khẩu ghép cột.
Bước 2: Trộn thông tin báo giá vào một file .doc
Tại màn hình danh sách báo giá, chọn báo giá sau đó nhấn chuột phải và chọn chức năng Trộn báo giá:
Sau khi thực hiện chức năng trộn, hệ thống sẽ cho phép nhân viên tải file Báo giá để gửi cho nhân viên kinh doanh.
Bước 3: Gửi báo giá cho khách hàng
Sau khi đã có tài liệu báo giá để gửi khách
hàng, tại màn hình quản lý thông tin khách hàng nhân viên kinh doanh sẽ
nhấn chuột phải và chọn chức năng Gửi email:
Lưu ý:Nhân viên kinh doanh có thể gửi báo giá thông qua chức năng Gửi email trên các phân hệ: Cơ hội, Báo giá, Khách hàng...