[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn nghiệp vụ > Nhân viên kinh doanh > Bán hàng > Quản lý việc thu hồi công nợ của khách hàng

Quản lý việc thu hồi công nợ của khách hàng

Mô tả tình huống
Trong quá trình xúc tiến bán hàng, nhân viên kinh doanh phải quản lý tình hình công nợ với khách hàng thông qua các hoạt động sau:
  • Theo dõi tình hình công nợ với khách hàng
  • Thực hiện liên hệ đòi nợ và ghi chú lại các trường hợp chưa đòi được nợ (lý do để còn có biện pháp khắc phục) 
Xem phim hướng dẫn

Hướng dẫn phần mềm
Phần mềm hỗ trợ nhân viên kinh doanh quản lý việc thu hồi công nợ của khách hàng như sau:
1. Theo dõi việc tình hình công nợ khách hàng: ứng dụng AMIS.VN-Bán hàng có được kết nối với ứng dụng AMIS.VN-Kế toán, nên nhân viên kinh doanh có thể theo dõi từng lần thanh toán của khách hàng đối với đơn hàng hoặc hợp đồng đã bán => Thông tin tổng hợp về tình hình thu tiền theo đơn hàng hoặc hợp đồng được thể hiện tại cột Thực thu, Số còn phải thu trên màn hình danh sách:
 
2. Cập nhật tình trạng thu hồi công nợ của khách hàng: Thực hiện đối với những khách hàng chưa thanh toán tiền hoặc thanh toán một phần tiền hàng

3. Đánh dấu những khách hàng đã thu hồi hết công nợ: thực hiện đối với những khách hàng có giá trị tại cột Số còn phải thu bằng 0
 


See also