1. Mục đích
Kể từ phiên bản R12, Kế toán có thể tự động cập nhật đơn đặt hàng từ AMIS.VN – Bán hàng về AMIS.VN – Kế toán mà không phải mất thời gian thực hiện chức năng cập nhật Đơn hàng từ AMIS.VN.
2. Chi tiết thay đổi
- Trước phiên bản R12: Khi kinh doanh thêm mới đơn đặt hàng trên AMIS.VN – Bán hàng, kế toán phải vào chức năng lấy, cập nhật Đơn hàng từ AMIS.VN tại AMIS.VN – Kế toán để lấy về mất rất nhiều thời gian.
- Từ phiên bản R12: Khi kinh doanh thêm mới đơn đặt hàng trên AMIS.VN – Bán hàng có trạng thái là đề nghị ghi, trên AMIS.VN – Kế toán tự động lấy đơn đặt hàng về.
- Giả sử thiết lập kết nối tới dữ liệu kế toán đang dùng
(Vui lòng xem hướng dẫn thiết lập kết nối dữ liệu tại đây), kinh doanh thêm mới đơn đặt hàng có tình trạng ghi doanh số là đề nghị ghi trên AMIS.VN – Bán hàng. Trên AMIS.VN – Kế toán tự động lấy đề nghị xuất hoá đơn về.- Trên AMIS.VN – Bán hàng kinh doanh sửa đơn đặt hàng. Tại AMIS.VN – Kế toán tự động cập nhật các thông tin về.
- Xem hướng dẫn tại đây (Mục 2.7).
- Lưu ý:
Nếu loại tiền của đơn đặt hàng chưa có trên AMIS.VN – Kế toán hoặc đơn đặt hàng lấy về mà trên AMIS.VN – Bán hàng sửa lại về loại tiền chưa có trên AMIS.VN – Kế toán thì không lấy, cập nhật loại tiền về AMIS.VN – Kế toán.