Trả lời
Tiềm năng khi thực hiện sinh Cơ hội/Khách hàng sẽ mang toàn bộ thông tin liên quan như Ghi chú, Lịch sử nhiệm vụ, Cuộc gọi, Thẻ,… sang Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội.
Do dó:
- Khi mở xem chi tiết Tiềm năng sẽ nhìn thấy thông báo Tiềm năng đã được chuyển đổi sang Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội tương ứng. Người dùng không thực hiện các giao dịch tại Tiềm năng này mà chuyển sang làm với Khách hàng, Liên hệ tương ứng.
- Tiềm năng đã chuyển đổi vẫn còn tại danh sách Tiềm năng dù không làm gì được nhằm mục đích để kiểm tra trùng dữ liệu khi 1 tiềm năng mới được thêm vào hệ thống. Tránh trường hợp cùng 1 thông vừa có ở Tiềm năng, vừa có ở Liên hệ/Khách hàng.