Cho phép trộn thông tin đơn hàng với một mẫu đơn hàng có sẵn để gửi Email/gửi thư cho khách hàng.
Hướng dẫn thực hiện
1. Vào phân hệ Đơn hàng.
2. Tích chọn bản ghi muốn trộn mẫu, sau đó nhấn vào biểu tượng và chọn Trộn mẫu.
3. Trên giao diện Chọn mẫu, chương trình hiển thị tất cả các mẫu mà người dùng đã thêm. Tại đây, người dùng có thể:
- Lọc mẫu theo loại mẫu Yêu thích, Tạo bởi tôi, Mẫu dùng chung hoặc Tất cả.
- Nhấn vào biểu tượng để đánh dấu mẫu Yêu thích.
- Di chuột tới dòng mẫu bất kỳ sẽ hiển thị chức năng Xem mẫu.
- Nhấn Thêm mẫu để thêm mẫu mới.
- Sau khi khai báo xong thông tin, nhấn Cất để hoàn tất việc thêm mẫu mới.
Lưu ý:
- Đối với mẫu Word => Tải về file word trộn các trường thông tin đơn hàng tương ứng với các đơn hàng được chọn ghép thành 1 file word.
- Đối với mẫu Excel => Tải về file Excel trộn các trường thông tin đơn hàng tương ứng với các đơn hàng được chọn ghép thành 1 file với nhiều sheet.