1. Mục đích
Kể từ phiên bản R37, chương trình thực hiện cập nhật MISA SUPPORT trên các màn hình ứng dụng để đảm bảo người sử dụng có thể liên hệ nhanh và nhận hỗ trợ trực tiếp từ MISA
2. Chi tiết thay đổi
- Từ trước phiên bản R37: Khi liên hệ với MISA khách hàng liên hệ qua tổng đài hỗ trợ với số điện thoại 1900 8677, khi khách hàng gọi lên tổng đài thì máy bận và không kịp hỗ trợ khách hàng.
- Từ phiên bản R37 trở đi: MISA triển khai áp dụng tổng đài MISA SUPPORT thay thế cho tổng đài hỗ trợ 1900 8677 để nhanh chóng hỗ trợ khách hàng và giảm tải cho nhận viên tư vấn, tránh tình trạng khách hàng gọi lên tổng đài thì máy bận và không kịp hỗ trợ khách hàng.
1. Bổ sung cập nhật MISA SUPPORT trên dữ liệu Kế toán 2
- Vào Trợ giúp\Chọn Giới thiệu tại mục Giới thiệu hiển thị tư vấn hỗ trợ khách hàng Tổng đài MISA SUPPORT
-
- Thực hiện chọn thông tin MISA SUPPORT sẽ kết nối tới trang websile https://voip.misa.com.vn để khách hàng có thể liên hệ ngay.
- Thực hiện chọn thông tin MISA SUPPORT sẽ kết nối tới trang websile https://voip.misa.com.vn để khách hàng có thể liên hệ ngay.
2. Bổ sung chức năng “Tổng đài MISA SUPPORT”
-
- Hiển thị Tổng đài hỗ trợ MISA SUPPORT bên trái Tư vấn sử dụng khi đăng nhập vào chương trình
-
- Thực hiện chọn MISA SUPPORT sẽ kết nối tới trang websile https://voip.misa.com.vn để khách hàng có thể liên hệ.
- Lưu ý: Bổ sung tương tự cho ACT2 (Websile) và CRM1