Cho phép quản lý các mẫu đơn đặt hàng dùng để thực hiện trộn Đơn đặt hàng trên chương trình theo một mẫu có sẵn của doanh nghiệp.
Cách thao tác Nhấn Mẫu đơn đặt hàng bên thanh tác nghiệp của phân hệ Đơn đặt hàng. Xuất hiện cửa sổ Mẫu đơn đặt hàng cho phép người sử dụng quản lý các mẫu đơn đặt hàng phục vụ cho mục đích trộn đơn đặt hàng. Tại đây, người sử dụng có thể tự soạn mới một mẫu Đơn đặt hàng hoặc tải lên một mẫu đơn đặt hàng đã có sẵn trong máy tính cá nhân. I. Soạn mẫu Đơn đặt hàng
Nhấn Thêm hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm trên màn hình cửa sổ Mẫu đơn đặt hàng
Thực hiện soạn mẫu Đơn đặt hàng:
Nhập các thông tin: Tên mẫu, Diễn giải, Chọn phân loại cho mẫu đơn đặt hàng
Sử dụng các thông tin ở phần Trường trộn để lập mẫu đơn đặt hàng có các thông tin trường trộn.
Nhấn Cất để lưu lại thông tin mẫu đơn đặt hàng vừa soạn
1.Sử dụng 2 trường trộn: Bắt đầu danh sách <TableStart:Master> và Kết thúc danh sách <TableEnd:Master> để bắt đầu và kết thúc việc soạn nội dung đơn đặt hàng.
2.Để mẫu đơn đặt hàng có thể thực hiện trộn được các thông tin chi tiết của hàng hóa như: Tên hàng hóa, số tiền, đơn giá, vv thì phải soạn nội dung hàng hóa nằm trong 2 trường trộn: Bắt đầu danh sách hàng hóa <TableStart:Products> và Kết thúc danh sách hàng hóa <TablEnd:Produts>
II. Tải mẫu sẵn có lên chương trình
Nhấn chuột phải tại cửa sổ Mẫu Đơn đặt hàng và chọn chức năng Tải mẫu lên
Nhập tên mẫu, chọn phân loại và chọn file có sẵn từ trên máy tính cá nhân của người sử dụng
Nhấn Cất để lưu lại thông tin mẫu đơn đặt hàng vừa được tải lên