[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Nghiệp vụ > Bán hàng > Đơn đặt hàng > Đơn đặt hàng > Gửi Email đến các khách hàng của Đơn đặt hàng

Gửi Email đến các khách hàng của Đơn đặt hàng

Cho phép gửi Email đến các khách hàng của các đơn đặt hàng cụ thể.
Cách thao tác
  • Giữ phím Ctrl và chọn các đơn đặt hàng cần gửi Email cho khách hàng của các đơn đặt hàng này.
  • Nhấn chuột phải và chọn chức năng Gửi Email. Khi đó sẽ xuất hiện cửa sổ cho phép người sử dụng thực hiện gửi Email tới địa chỉ Email của khách hàng

  • Nhập nội dung Email cần gửi:
    • Thông tin Email Người gửi sẽ được tự động lấy lên từ danh sách người gửi được khai báo và thiết lập sẵn ở phần Thiết lập tài khoản gửi Email 
    • Tới: Chọn địa chỉ Email gửi đến của khách hàng là địa chỉ Email cá nhân hay Email cơ quan
    • Người nhận: Thông tin người nhận sẽ tự động được lấy lên là địa chỉ Email của khách hàng. Trường hợp tất cả khách hàng được chọn không có thông tin địa chỉ Email, sẽ có thông báo "Người nhận chưa có địa chỉ Email" để người sử dụng thực hiện khai báo địa chỉ Email trước khi thực hiện chức năng Gửi Email
    • Người sử dụng có thể sử dung thông tin mẫu Email có sẵn để gửi Email cho khách hàng bằng cách nhấn chức năng Mẫu và thực hiện chọn mẫu, hoặc cũng có thể soạn một nội dung Email mới và sử dụng các trường trộn để gửi Email đến đích danh từng khách hàng.
  • Nhấn Gửi để thực hiện gửi Email đến địa chỉ Email của các khách hàng được chọn.


See also