Cho phép trộn thông tin đơn đặt hàng với một mẫu báo giá có sẵn để gửi Email/gửi thư cho khách hàng. Cách thao tác:
Vào phân hệ Báo giá, chọn báo giá cần thực hiện trộn thông tin báo giá
Nhấn chuột phải và chọn chức năng Trộn Đơn đặt hàng. Xuất hiện màn hình Trộn đơn đặt hàng
Chọn mẫu đơn đặt hàng cần trộn. Các mẫu đơn đặt hàng này
được thêm mới và quản lý tại phần Mẫu đơn đặt hàng bên thanh tác nghiệp của
phân hệ Đơn đặt hàng
Chọn tùy chọn để trộn đơn đặt hàng:
Trộn mỗi đơn đặt hàng thành một tệp: Cho phép người dùng thực hiện trộn mỗi đơn đặt hàng khác nhau thành 1 file riêng.
Trộn tất cả các đơn đặt hàng thành một tệp: Cho phép người dùng thực hiện trộn
tất cả các đơn đặt hàng thành 1 file, mỗi đơn đặt hàng là một trang riêng biệt
Chọn định dạng cho tệp đã được trộn: Cho phép người dùng chọn định
dạng cho file đơn đặt hàng cần trộn dưới dạng các file .doc, .docx, .odt,
.pdf, .rtf.
Nhấn Trộn để thực hiện trộn các đơn đặt hàng với
mẫu đã chọn. Sau khi trộn đơn đặt hàng thành công, người sử dụng có thể tải
file được trộn về để để quản lý, kiểm tra đối chiếu các thông tin đơn đặt hàng này trong quá trình thực hiện đơn đặt hàng.