Cho phép khách hàng thêm đơn đặt hàng từ hợp đồng đã ký giúp kế thừa được các thông tin về Đơn giá, thuế suất mà không phải nhập
lại nhằm tiết kiệm thời gian thao tác.
2. Cách thực hiện
1. Vào menu Bán hàng/ Đơn đặt hàng, nhấn Thêm trên thanh công cụ, hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm
2. Khai báo thông tin đơn đặt hàng 3. Nhấn vào biểu tượng để chọn hợp đồng
4. Chọn hợp đồng tương ứng 5. Tích chọn Cập nhật hàng hóa trên Hợp đồng xuống Đơn đặt hàng, chương trình tự động cập nhật toàn bộ danh sách Hàng hóa của Hợp đồng xuống Đơn
đặt hàng 6. Nhấn Đồng ý