Tạo đơn đặt hàng và quản lý các đơn đặt hàng này của một khách hàng cụ thể.
Phần mềm MISA CRM.NET 2012 cho phép người sử dụng tạo và quản lý các đơn đặt hàng của khách hàng tại tab Đơn đặt hàng của phân hệ Khách hàng. Tại đây, người sử dụng có thể thực hiện các chức năng: Thêm, Sửa, Xóa đơn đặt hàng. Lưu ý: Không thể thực hiện sửa hay xóa Đơn đặt hàng đã ghi sổ Cách thao tác:
Chọn khách hàng cần khai báo đơn đặt hàng
Nhấn Thêm trên màn hình danh sách Tab Đơn đặt hàng, hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm
Khai báo các thông tin của đơn đặt hàng tương tự như phần Thêm Đơn đặt hàng . Thông tin khách hàng của đơn đặt hàng đã được phần mềm tự động lấy lên theo thông tin khách hàng đã chọn ở trên
Nhấn Cất để lưu lại thông tin đơn đặt hàng vừa khai báo