Tạo Đề nghị xuất hóa đơn và quản lý các Đề nghị xuất hóa đơn này của một khách hàng cụ thể.
Phần mềm MISA AMIS.CRM cho phép người sử dụng lập và quản lý các Đề nghị xuất hóa đơn cho khách hàng tại tab Đề nghị xuất hóa đơn của phân hệ Khách hàng.
Tại đây, người sử dụng có thể thực hiện các chức năng: Thêm, Sửa, Xóa Đề nghị xuất hóa đơn. Lưu ý: Không thể thực hiện sửa hay xóa Đề nghị xuất hóa đơn có tình trạng khác "Bản nháp" Cách thao tác:
Chọn khách hàng cần khai báo
Nhấn Thêm trên màn hình danh sách tab Đề nghị xuất hóa đơn, hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm
Khai báo các thông tin của Đề nghị xuất hóa đơn tương tự như phần Thêm Đề nghị xuất hóa đơn . Thông tin khách hàng của Đề nghị xuất hóa đơn đã được phần mềm tự động lấy lên theo thông tin khách hàng đã chọn ở
bước 1.
Nhấn Cất để lưu lại thông tin Đề nghị xuất hóa đơn vừa khai báo