Tạo các thẻ tư vấn cho khách hàng và quản lý các thẻ tư vấn này.
Phần mềm MISA AMIS.CRM cho phép người sử dụng lập và quản lý các thẻ tư vấn cho khách hàng tại tab Thẻ tư vấn của phân
hệ Khách hàng.
Tại đây, người sử dụng có thể thực hiện các chức năng: Thêm, Sửa, Xóa Thẻ tư vấn Cách thao tác:
Chọn khách hàng cần khai báo thẻ tư vấn
Nhấn Thêm trên màn hình danh sách tab Thẻ tư vấn, hoặc nhấn chuột phải và chọn Thêm
Khai báo các thông tin của thẻ tư vấn tương tự như phần Thêm thẻ tư vấn . Thông tin khách hàng của hợp đồng đã được phần mềm tự động lấy lên theo thông tin khách hàng đã chọn ở
bước 1.
Nhấn Cất để lưu lại thông tin hợp đồng vừa khai báo