Giúp cho người sử dụng có thể xem nhanh được tất cả các Lịch hẹn của mình. Ngoài ra, có thể thêm nhanh các Lịch hẹn với Thời gian xác định ngay trên Màn hình Lịch làm việc cá nhân.
Hướng dẫn thực hiện
Trên giao diện AMIS CRM, người dùng nhấn vào biểu tượng trên thanh menu.
Chọn Ngày xem lịch làm việc, sau đó chọn Ngày, Tuần hoặc Tháng.
Danh sách lịch hẹn hiển thị. Tại đây, người dùng có thể:
- Chọn lại Ngày xem lịch làm việc (có thể xem theo Ngày, Tuần, Tháng).
- Thêm lịch hẹn bằng cách nhấn Thêm hoặc nhấn vào Ngày/Giờ muốn thêm lịch ngày.
- Thiết lập thông tin lịch hẹn, sau đó nhấn Cất để hoàn thành.