1. Trang chủ
  2. Bán hàng
  3. Hướng dẫn nghiệp vụ
  4. Khác
  5. Làm việc với phân hệ Mạng xã hội

Làm việc với phân hệ Mạng xã hội

Cho phép nhân viên kinh doanh chat với khách hàng trực tiếp từ phần mềm nhằm chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cách thực hiện

Trên thanh công cụ, nhấn vào biểu tượng chọn Mạng xã hội.

Trong quá trình chat với khách hàng, nếu bạn nhận thấy đây là khách hàng tiềm năng, bạn nhấn vào Thêm liên hệ để thêm khách hàng vào phân hệ Tiềm năng hoặc Liên hệ.

Giao diện Thêm vào CRM hiển thị, bạn khai báo các trường thông tin, sau đó nhấn Cất.

Để xem thông tin khách hàng, bạn chọn mục Thông tin.

Cập nhật 16/07/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.