Lịch làm việc

Giúp cho người sử dụng có thể xem nhanh được tất cả các Lịch hẹn của mình. Ngoài ra, có thể thêm nhanh các Lịch hẹn với Thời gian xác định ngay trên Màn hình Lịch làm việc cá nhân.

Hướng dẫn thực hiện

Trên giao diện AMIS CRM, người dùng nhấn vào biểu tượng  trên thanh menu.

Chọn Ngày xem lịch làm việc, sau đó chọn Ngày, Tuần hoặc Tháng.

Danh sách lịch hẹn hiển thị. Tại đây, người dùng có thể:

  • Chọn lại Ngày xem lịch làm việc (có thể xem theo Ngày, Tuần, Tháng).

  • Thêm lịch hẹn bằng cách nhấn Thêm hoặc nhấn vào Ngày/Giờ muốn thêm lịch ngày.

  • Thiết lập thông tin lịch hẹn, sau đó nhấn Cất để hoàn thành.

Cập nhật 05/02/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.