Chức năng gửi SMS Brandname

Hỗ trợ gửi SMS đến khách hàng (Riêng lẻ, hàng loạt) trực tiếp từ phần mềm nhằm chăm sóc khách hàng nhanh chóng và tăng độ phủ của thương hiệu.

Cách thực hiện

Chức năng gửi SMS Brandname đã được tích hợp trên các phân hệ Tiềm năng, Khách hàng, Liên hệ. (Tại đây lấy ví dụ là phân hệ Tiềm năng)

Khi cần liên hệ với khách hàng trong phân hệ nào, chọn phân hệ tương ứng để gửi tin nhắn cho khách hàng.

Để thực hiện được chức năng này, bạn cần thiết lập SMS Brandname, nếu chưa thiết lập, xem tại đây.

Có 2 cách gửi SMS Brandname:

Cách 1: Gửi tin nhắn trên giao diện Danh sách Tiềm năng

Trường hợp 1: Gửi SMS cho từng khách hàng riêng lẻ

Tích chọn vào khách hàng mà bạn muốn gửi tin nhắn.

Trên giao diện danh sách bản ghi, nhấn vào  sau đó chọn Gửi SMS.

Trên giao diện Gửi SMS, bạn tiến hành khai báo các trường thông tin. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể lựa chọn các mẫu tin nhắn có sẵn trong mục Chọn mẫu. Sau đó, nhấn Gửi để chuyển tin nhắn tới khách hàng.

Tin nhắn khi gửi tới khách hàng sẽ không hiển thị số điện thoại của người gửi mà thay vào đó là Thương hiệu (Brand) của doanh nghiệp.

Lưu ý: Trong trường hợp chưa muốn gửi tin nhắn ngay tới khách hàng, bạn nhấn vào Đặt lịch để lựa chọn thời gian gửi tin nhắn tới khách hàng.

Trường hợp 2: Gửi SMS hàng loạt

Tích chọn vào các khách hàng bạn muốn gửi tin nhắn.

Để gửi tin nhắn cho toàn bộ khách hàng, tích vào ô vuông ở hàng trên cùng gần ô tùy chỉnh.

Trên giao diện danh sách bản ghi, nhấn vào  sau đó chọn Gửi SMS.

Các bước tiếp theo thực hiện tương tự như trường hợp 1.

Cách 2: Gửi tin nhắn trên giao diện thông tin chi tiết khách hàng

Trên Danh sách Tiềm năng, tại cột Họ và tên, nhấn chuột vào tên khách hàng bạn muốn gửi tin nhắn.

Trên giao diện chi tiết khách hàng, nhấn Gửi SMS.

Các bước tiếp theo thực hiện tương tự như cách 1.

Xem lại nhật ký gửi SMS

Để xem lại Nhật ký gửi SMS, trên giao diện Danh sách tiềm năng, bạn nhấn vào tên khách hàng muốn xem lại lịch sử gửi tin nhắn.

Tại giao diện Chi tiết khách hàng tiềm năng, trong phần Thông tin chung nhấn vào SMS để xem lại nhật ký gửi tin nhắn.

Tại mục SMS, bạn có thể xem lại toàn bộ tin nhắn đã gửi cho khách hàng.

Cập nhật 16/07/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.