Chức năng gửi Email Marketing

Hỗ trợ nhân viên kinh doanh soạn email, gửi email đến khách hàng và đo đếm được hiệu quả gửi email (Số lượng email gửi đi, tỷ lệ mở email, tỷ lệ mail rác, …).

Cách thực hiện

Trên thanh công cụ, nhấn vào biểu tượng  chọn Email Marketing.

Trên giao diện Email Marketing, bạn có thể lọc các Email theo tình trạng: Đã gửi, Đặt lịch, Bản nháp.

Để gửi Email Marketing, bạn nhấn vào Gửi Email.

Lưu ý: Bạn cần phải thiết lập Email Marketing để sử dụng chức năng này, nếu bạn chưa thiết lập, xem tại đây.

Giao diện “Gửi Email Marketing” hiển thị, bạn cập nhật Thông tin Email:

  • Nhà cung cấp dịch vụ gửi Email Marketing
  • Địa chỉ Email gửi đi
  • Tên hiển thị tiêu đề Email
  • Địa chỉ Email phản hồi tới (Reply-To)
  • Danh sách Email người nhận (Lưu ý: Bạn cần tạo danh sách Email người nhận, xem hướng dẫn tạo danh sách tại đây)
  • Chọn Mẫu Email chào hàng (Danh sách mẫu Email lấy từ Mẫu email được thiết lập trên Mailchimp).

Bạn kiểm tra thông tin gửi Email trước khi gửi bào gồm: Thông tin gửi emailNội dung và Mẫu email.

Sau khi kiểm tra các thông tin đúng, bạn nhấn Gửi để gửi email hoặc nhấn Đặt lịch để đặt lịch hẹn gửi email theo thời gian mong muốn.

Trong trường hợp bạn chưa muốn gửi Email và cần điều chỉnh lại nội dung, bạn có thể nhấn vào Cất nháp.

Thống kê tình trạng gửi Email Marketing

Để thống kê tình trạng gửi Email, trên giao diện Gửi Email Marketing, bạn nhấn vào Xem báo cáo.

Giao diện báo cáo tình trạng gửi Email Marketing hiển thị, bạn có thể đo đếm được hiệu quả gửi email (Số lượng email gửi đi, tỷ lệ mở email, tỷ lệ mail rác, …)

 

Cập nhật 16/07/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.