[MISAJSC]
Tìm kiếm:
Mục lục
In

Home > Bán hàng > Hướng dẫn sử dụng các chức năng > Menu Nghiệp vụ > Marketing > Chiến dịch > Quản lý khách hàng của chiến dịch > Chọn khách hàng cho chiến dịch > Chọn khách hàng từ các khách hàng đã có sẵn

Chọn khách hàng từ các khách hàng đã có sẵn

Cho phép lập danh sách đối tượng khách hàng cho chiến dịch bằng cách chọn từ danh sách các khách hàng tiềm năng
Cách thao tác:
I. Chọn khách hàng tổ chức
  • Nhấn Chọn trên màn hình danh sách Tab Khách hàng, xuất hiện cửa sổ Chọn khách hàng

  • Bước 1: Chọn tiêu chí để chọn khách hàng là: Khách hàng
  • Bước 2: Tích chọn Tổ chức để chọn khách hàng là Tổ chức
  • Bước 3: Tích chọn Của tôi, Của nhóm tôi, Tất cả để tìm các khách hàng từ trong dữ liệu tương ứng của: người dùng đăng nhập, Nhóm của người dùng và tất cả các dữ liệu mà người dùng được quyền xem.
  • Bước 4: Nhập, hoặc chọn các tiêu chí để tìm khách hàng, bao gồm: Tên hoặc mã khách hàng, Thẻ đã gắn cho khách hàng, Chức danh của người liên hệ của khách hàng  Lĩnh vực kinh doanh, Loại hình tổ chức và vị trí địa lý của khách hàng
  • Bước 5: Nhấn Tìm để phần mềm tự động lọc ra các khách hàng theo tiêu chí vừa thiết lập ở bước 4. Kết quả tìm kiếm là thông tin các khách hàng tổ chức, cùng với thông tin liên hệ của khách hàng tương ứng.
  • Bước 6: Tích chọn vào ô trống trước các khách hàng tổ chức cùng liên hệ tương ứng trong trường hợp muốn lựa chọn khách hàng đó cho chiến dịch. Hoặc cũng có thể chọn toàn bộ khách hàng này bằng cách tích chọn vào ô trống trên dòng tiêu đề của khách hàng
  • Bước 7: Nhấn Chọn để phần mềm chuyển các thông tin khách hàng này vào danh sách khách hàng của chiến dịch đã chọn

II. Chọn khách hàng cá nhân

  • Nhấn Chọn trên màn hình danh sách Tab Khách hàng, xuất hiện cửa sổ Chọn khách hàng

  • Bước 1: Chọn tiêu chí để chọn khách hàng là: Khách hàng
  • Bước 2: Tích Cá nhân để thực hiện tìm các khách hàng là cá nhân
  • Bước 3: Tích chọn Của tôi, Của nhóm tôi, Tất cả để tìm các khách hàng từ trong dữ liệu tương ứng của: người dùng đăng nhập, Nhóm của người dùng và tất cả các dữ liệu mà người dùng được quyền xem.
  • Bước 4: Nhập, hoặc chọn các tiêu chí để tìm khách hàng, bao gồm: Tên hoặc mã khách hàng, Thẻ đã gắn cho khách hàng, Phân loại khách hàng, và vị trí địa lý của khách hàng
  • Bước 5: Nhấn Tìm để phần mềm tự động lọc ra các khách hàng theo tiêu chí vừa thiết lập ở bước 4
  • Bước 6: Tích chọn vào ô trống trước mỗi khách hàng trong trường hợp muốn lựa chọn khách hàng đó cho chiến dịch. Hoặc cũng có thể chọn toàn bộ khách hàng này bằng cách tích chọn vào ô trống trên dòng tiêu đề của khách hàng
  • Bước 7: Nhấn Chọn để phần mềm chuyển các thông tin khách hàng này vào danh sách khách hàng của chiến dịch đã chọn


See also