Lập danh sách đối tượng khách hàng cho chiến dịch bằng cách chọn các tiềm năng hoặc khách hàng đã được mời tham gia các chiến dịch trước đó hoặc chưa được mời tham gia chiến dịch nào Cách thao tác:
Nhấn Chọn trên màn hình danh sách Tab Khách hàng, xuất hiện cửa sổ Chọn khách hàng
Bước 1: Chọn tiêu chí để chọn khách hàng là: Chiến dịch
Bước 2: Nhân viên kinh doanh có thể chọn tìm Tiềm năng hoặc Khách hàng cá nhân để chọn vào tab Khách hàng của một chiến dịch.
Nhân viên kinh doanh đồng thời cũng có thể tìm kiếm các tiềm năng hoặc khách hàng đã tham gia ít nhất một chiến dịch hoặc chưa tham gia chiến dịch nào. Nhập thông tin Vị trí địa lý để tìm ra các tiềm năng hoặc khách hàng cá nhân thuộc địa bàn tương ứng.
Tích chọn Hiển thị khách hàng ngừng theo dõi để phần mềm tìm kiếm cả những kết quả là các khách hàng đã được ngừng theo dõi.
Bước 3: Nhấn Tìm để phần mềm tự động lọc ra các khách hàng theo tiêu chí vừa thiết lập ở bước 3
Bước 4: Tích chọn vào ô trống trước mỗi khách
hàng trong trường hợp muốn lựa chọn khách hàng đó cho chiến dịch. Hoặc
cũng có thể chọn toàn bộ khách hàng này bằng cách tích chọn vào ô trống
trên dòng tiêu đề của khách hàng
Bước 5: Nhấn Chọn để phần mềm chuyển các thông tin khách hàng này vào danh sách khách hàng của chiến dịch đã chọn