Cho phép lập danh sách đối tượng khách hàng cho chiến dịch bằng cách chọn khách hàng từ các chiến dịch trước đó. Cách thao tác:
Nhấn Chọn trên màn hình danh sách Tab Khách hàng, xuất hiện cửa sổ Chọn khách hàng
Bước 1: Chọn tiêu chí để chọn khách hàng là: Đơn đặt hàng
Bước 2: Tích chọn Của tôi, Của nhóm tôi, Tất
cả để tìm các khách hàng từ trong dữ liệu tương ứng của: người dùng đăng
nhập, Nhóm của người dùng và tất cả các dữ liệu mà người dùng được
quyền xem.
Bước 3: Nhập, hoặc chọn các tiêu chí để tìm
khách hàng từ các đơn đặt hàng bao gồm: Thẻ được gắn cho các đơn đặt hàng, Tình trạng của các đơn đặt hàng, Các chiến dịch phát sinh các đơn đặt hàng, Khu vực địa lý của các đơn đặt hàng, Sản phẩm của các đơn đặt hàng, Thời gian của các đơn đặt hàng, Vai trò liên hệ của đơn đặt hàng. Trường hợp đối với
các đơn đặt hàng đã ngừng theo dõi do đã thực hiện xong, người dùng vẫn có thể tìm khách hàng trong các đơn đặt hàng này
bằng cách tích chọn vào ô "Hiển thị bản ghi ngừng theo dõi"
Bước 4: Nhấn Tìm để phần mềm tự động lọc ra các khách hàng theo tiêu chí vừa thiết lập ở bước 3
Bước 5: Tích chọn vào ô trống trước mỗi khách
hàng trong trường hợp muốn lựa chọn khách hàng đó cho chiến dịch. Hoặc
cũng có thể chọn toàn bộ khách hàng này bằng cách tích chọn vào ô trống
trên dòng tiêu đề của khách hàng
Bước 6: Nhấn Chọn để phần mềm chuyển các thông tin khách hàng này vào danh sách khách hàng của chiến dịch đã chọn